ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตอนที่ 148 (บทความ) _ sex toy กับสื่อลามก แยกให้ออก อันไหนน่าห่วงกว่ากัน

sex toy กับสื่อลามก แยกให้ออก อันไหนน่าห่วงกว่ากัน
9 มิถุนายน 2561

       เปิดหัวข้อประเด็นนี้ขึ้นมา เพราะอยู่ๆช่วงนี้ข่าว sex toy ออกมาหลายข่าวอย่างน่าแปลกใจครับ หลังจากที่ได้อ่านๆข่าวดูแล้ว ก็แน่นอนล่ะครับว่ามีทั้งคนที่เห็นด้วย และไม่เห็นด้วย กับการที่จะให้มีร้านขาย sex toy อย่างถูกกฏหมายในประเทศไทย

       ผมจะข้ามประเด็นที่ว่า ควรให้ขายเซ็กส์ทอยถูกกฏหมายดีหรือไม่ไปนะครับ เพราะผมว่าเรื่องนี้ต้องมีการถกเถียงกันอีกยาวล่ะครับ กว่าจะได้คำตอบคงอีกนานนนนนนน ผมเลยจะไปที่ประเด็นที่ว่า เซ็กส์ทอย กับสื่อลามก อันไหนน่าห่วงมากกว่ากันแทนนะครับ

       ปฏิเสธไม่ได้ว่า ทุกวันนี้เราเข้าถึงหนังโป๊ คลิปโป๊ คลิปหลุด รวมไปถึงการไลฟ์สดๆคนร่วมเพศกันได้อย่างง่ายดาย นั่นก็เพราะว่าโลกของเรามีอินเตอร์เน็ตที่สามารถเข้าถึงได้นั่นเอง ต่างจากเซ็กส์ทอยที่ถ้าจะเข้าถึงได้ต้องโน้นเลยครับ สั่งซื้อจากเว็บไซต์ กว่าจะได้ของแต่ละอันมาใช้งาน ก็รอกันนานหน่อย แถมยังสั่งได้ทีละอันอีก ไม่ใช่มีข้อห้ามอะไรนะ แต่มันแพง ฮ่าๆๆ

       แล้วพอสื่อลามกมันเข้าถึงง่าย วันๆหนึ่งผู้ชายคนหนึ่งอาจจะดูคลิปโป๊เป็น 10-20 คลิปเลยก็ได้ อาจจะดูรูปหลุดๆเด็กมหาลัย เด็กมัธยมแล้วเกิดอารมณ์ทางเพศ สติแตกออกไปก่อคดีก็ได้นะครับ เพราะว่าเขาเบื่อแม่นางทั้งห้าของเขาแล้ว (แม่นางทั้งห้า ก็มือนี่แหละครับ มีห้านิ้วไง)

       หรือสมมุติว่าเขาดูสื่อลามกแล้ว ช่วยตัวเองเสร็จไปแล้ว แต่บังเอิญว่าไปกินเหล้า เมา เกิดอารมณ์หื่นขึ้นมา ดันไปเจอสาวนุ่งสั้น ภาพต่างๆของสื่อลามกผุดขึ้นมาในหัว อยากจะเอาไอ้นี่ ไปเสียบไอ้นั่นของสาวคนนั้น อยากเห็นว่ามันเป็นยังไง เลยก่อคดีข่มขื่นสาวซะอย่างงั้นขึ้นมา จะทำไงล่ะทีนี้

       นี่ไม่ได้เชียร์ให้เซ็กส์ทอยขายถูกกฏหมายนะ จริงจริ๊งงงงง (เสียงสูงมาก) ที่ยกตัวอย่างไป 2 ข้อข้างบนนั่น ก็แค่จะบอกว่าเซ็กส์ทอยน่ะ ไม่ได้ทำให้ผู้ชายอยากก่อคดีข่มขืนหรอก แต่เป็นสื่อลามกต่างหากล่ะ ดีไม่ดีในทางตรงกันข้าม เซ็กส์ทอยจะช่วยลด หรือช่วยไม่ให้คดีเพิ่มขึ้นซะด้วยซ้ำ เพราะผู้ชายรู้ดีว่า ชักว่าวด้วยมือนานๆ มันก็เบื่อเนอะ มันก็อยากมีของแปลกๆใหม่ๆบ้าง แล้วถ้ามีของแปลกๆใหม่ๆมาช่วยระบายความหื่น มันก็น่าจะดีกว่าการอยากไปลองของจริงมั้ยล่ะครับ

       ทางฝั่งผู้หญิงก็เช่นกันนะครับ รู้นะครับว่าชอบดูสื่อลามกไม่แพ้พวกผู้ชายหรอกครับ แล้วพอคันหูขึ้นมาทำยังไงกันล่ะครับ บางคนก็ระงับอยู่ แต่บางคนก็ต้องมีตัวช่วย เช่น นิ้วมือ ฝักบัว ลามไปถึง แตงกวา มะเขือยาว มะระ (ใหญ่ไปมั้ย) หรือหนักข้อไปเลยก็คือ ไปอ่อยผู้ชายให้มาแทงๆ หรือหนักเข้าไปอีกคือ หาใครก็ได้ ข้างห้องก็เอา มีเมียกูก็จะเอา ก็คันๆๆๆๆ ก็อาจจะเป็นได้นะครับ

       แต่หากมีเซ็กส์ทอย หรือจู๋เทียม ที่มาช่วยระบายความหื่นลงได้บ้าง ผมว่ามันก็จะช่วยให้ผู้หญิงคนนั้นให้รอดปลอดภัยจากการไปมีอะไรกับคนอื่นแบบผิดๆได้เหมือนกันนะครับ

       แน่นอนว่าเซ็กส์ทอยมันมีทั้งข้อดี และข้อเสีย แต่คนที่จะตัดสินได้ว่า มันดีพอที่จะให้ขายถูกกฏหมายได้หรือไม่ก็คงไม่ใช่คนๆเดียว มันต้องหลายๆหัวช่วยกันครับ

       เซ็กส์ทอย vs สื่อลามก มองให้ดีๆครับ ว่าอันไหนกันแน่ที่น่าห่วงกับสังคมไทยมากกว่ากัน เคยมีนักวิชาการของต่างประเทศออกมาวิเคราะห์ว่า เซ็กส์ทอย คือตัวอันตรายที่จะให้มนุษย์สูญพันธุ์ เพราะอะไร ทำไมเขาถึงคิดเช่นนั้น ลองคิดดูครับ แล้วก็หมุนตามโลกได้แล้วครับ ยุค 4.0 ยังจะหัวโบราณมองว่าเรื่องเพศมันต่ำ ควรปกปิดไว้อยู่ได้ (เดี๋ยวๆๆ อารมณ์มาเต็ม แล้วตกลงจะเอาประเด็นไหนแน่ ชักงงๆนะ)

ขอบคุณครับ
ต.ต้น

ความคิดเห็น