ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ชี้แจงแถลงไข ทำไมบล็อกถึงเงียบกริบ ไม่เคลื่อนไหว

ชี้แจงแถลงไข ทำไมบล็อกถึงเงียบกริบ ไม่เคลื่อนไหว    

     เป็นที่ทราบกันดีว่า บทความในบล็อกไม่มีความเคลื่อนไหวเพิ่มขึ้นเลยแม้แต่บทความเดียวเป็นเวลานานมากแล้ว ถ้าไม่เชื่อก็ไปดู"คลังบทความของบล็อก"สิ

     ซึ่งสาเหตุก็มาจาก การที่เว็บไซต์ของบริษัทปิดกั้นการเข้าถึงเว็บไซต์บล็อกเกอร์นั่นเอง พอมันเข้าไม่ได้ มันก็เลยเกิดความขี้เกียจเขียนบทความน่ะสิครับ พอมันขี้เกียจ บทความก็เลยนิ่งสนิทไงล่ะ (จะเขียนอะไรยาวเนาะ)

     จริงๆแล้ว บริษัทเขาก็ปิดกั้นแค่ช่วงเวลาทำงานนะครับ แล้วเขาก็เปิดให้เล่นเน็ตได้ตอนเวลาพัก

     แล้วลองคิดดูนะครับว่า พอเปิดให้เล่นช่วงเวลาพัก คนเราอัดอั้นมานาน มันก็เลยเอาแต่เล่นเน็ตอย่างอื่นยาวๆ จนไม่อยากจะแวะมาอัพเดทบทความน่ะสิครับ เฮ้อออ ผมนี่ นิสัยไม่ดีเลยเนาะ

     เอาเป็นว่า ถ้าผมขยัน ผมก็จะแวะมาอัพเดทบทความ หรือเรื่องสั้นนะครับ (แต่โอกาสน้อยมาก ฮ่าๆๆ)

     เออ...ไหนๆก็ได้เข้ามาแล้ว งั้นผมขอฝากเว็บไซต์ของผมไว้สักอันนะครับ http://www.oniton88.com/ เข้าไปแวะเยี่ยมชมกันได้ครับ

ความคิดเห็น