ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

เฉพาะกิจ ไอดี HIVE

เฉพาะกิจ ไอดี HIVE
12 / 06 / 2558

     เชื่อว่าหลายคนที่ Login ด้วย Facebook คงอยากจะเปลี่ยนไอดี แต่ไม่รู้จะเปลี่ยนยังไง และอีกหลายคนไม่กล้าเปลี่ยน วันนี้ผมเลยขอแนะนำวิธีเปลี่ยนไอดี เผื่อว่าจะเป็นประโยชน์บ้าง (วันที่ทำเนื้อหานี้ คือ 12 มิ.ย. 2558)

     แรกเริ่มเดิมทีไอดีผมก็รกๆเหมือนคนที่สร้างไอดีด้วย Facebook นั่นแหละครับ แต่ด้วยความอยากมีไอดีเท่ๆเป็นของตัวเอง ก็เลยลองมั่วๆดูจนได้ผล (ตอนที่ลองเสียวมาก กะว่าถ้าไอดีโดนลบก็ช่างแม่ง ฮ่าๆๆ) พอผมทำได้ ผมก็นำมาแบ่งปันกันต่อครับ

ขั้นตอนมีดังนี้...

1. เข้าที่เว็บของ HIVE (ถามกูเกิลได้เลย) จิ้มที่ Login

2. จิ้มที่ Facebook เลยครับ เพราะเรายังไม่มีไอดีของ HIVE โดยตรง (ซึ่งเรากำลังจะสร้างมันขึ้นมาเดี๋ยวนี้แหละ)

3. Login เข้ามาแล้ว ก็จิ้มที่ PROFILE

4. หน้าตามันก็แบบนี้แหละครับ จิ้มต่อที่ลูกศรข้างๆ

5. ต่อที่ Settings

6. ณ จุดนี้เนื่้องจากเรายังไม่มีไอดีของ HIVE โดยตรงเราเลยไม่ได้ไปต่อ และ ณ จุดนี้เราเลยต้องสร้างไอดีของ HIVE ขึ้นมาเพื่อเปลี่ยนชื่อไอดีให้ได้ (อย่าพึ่งทำหน้าขี้เกียจสร้างไอดี เพราะมันไม่ยากอย่างที่คิด) จิ้มที่ Forgot Password?

7. ใส่ Email เดียวกับ Facebook ของเราไปโลด

8. เมลเข้ามาแล้ว

9. จิ้มเข้าไปในเมล จะเจอข้อความแบบนี้

10. จิ้มลิงค์ที่ให้มา ก็จะเจอหน้าตาโล่งๆแบบนี้แหละ (ไม่รู้ว่าคอมผมเป็นคนเดียว หรือมันเป็นแบบนี้ทุกคนนะครับ)

11. กลับมาที่หน้าของ HIVE กด Back .. หลังจากนี้แหละที่ผมลืมไปแล้วว่า เหตุการณ์ไหนเกิดก่อนเกิดหลัง เพราะมันจะมีช่วงที่ให้เราตั้งพาสใหม่ (พาสนี้คือ พาสของ HIVE นะครับ ไม่เกี่ยวข้องอะไรกับพาสของ Facebook) ถ้าการตั้งพาสเกิดก่อน พอกด Back มันก็จะมีให้ตั้งเลย แต่ถ้าการตั้งพาสเกิดหลัง ก็จะเจอหน้า PROFILE ของตัวเองก่อน แล้วกดที่ลูกศร แถบ Edit Accout เลยครับ มันจะให้ตั้งพาสก่อนการแก้ไข (ไม่ได้เซฟรูปมาให้ดูนะครับ เพราะมันเกิดขึ้นครั้งเดียว ผมย้อนไปตามหารูปมาไม่ได้)


12. ชื่อไอดีตั้งได้ครั้งเดียวนะครับ เปลี่ยนไม่ได้ตลอดชีวิต (ยกเว้นมันจะยอมให้เปลี่ยนได้) พอตั้งไอดีที่ถูกใจได้แล้ว ก็กด Save ได้เลยครับ เป็นอันเสร็จสิ้นการเปลี่ยนไอดีไปตลอดกาล ... อีกนิดนึง สำหรับ Email ถ้าใครยังไม่ได้ยืนยันตัวตน มันก็จะมีให้ยืนยันที่แถบชื่อ Email นะครับ (ในรูปไม่มีแล้ว เพราะผมยืนยันไปแล้ว)


ทีนี้เราก็จะ Login ผ่านไอดีของ HIVE หรือผ่าน Facebook เหมือนเดิมก็ได้ครับ ได้ทั้ง 2 ช่องทางเลย

ความคิดเห็น

  1. A schoolboy went home with a pain in his stomach.repliche audemars piguet diver,orologi replica rolex vendita,rivenditori

    montblanc
    "Well, sit down and eat your tea," said his mother.reparatie horloge,omega horloge heren,horloges kopen online "Your stomach's

    hurting because it's horloge

    kopen online,horloges merken heren,TAG Heuer replica horloge
    empty. It'll be all right when you've got something in it."orologio replica,repliche calatrava patek philippe,repliche luminor marina panerai prezzo
      Shortly afterwards Dad come in from the office, complaining of a headache.
      "That's because it's empty," said his bright son.repliche orologio panerai prezzo,repliche replica orologi patek philippe,tutte

    le marche di orologi

    "You'd be all right if you had something in it."

    ตอบลบ

แสดงความคิดเห็น