ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตอนที่ 91 (บทความ) _ กว่าจะรู้ตัว ก็อาจจะสายไปแล้ว



กว่าจะรู้ตัว ก็อาจจะสายไปแล้ว

     (บทความนี้ ติดเรท 20+ มีความทะลึ่ง และคำหยาบปนอยู่ด้วย แต่ก็อาจจะ(เกือบ)ฮานิดๆ ผู้ปกครองควรให้คำแนะนำแก่บุตรหลาน เด็ก เยาวชน สตรีมีครรภ์ และคนชรา)

     ข่าวน้องม๊อบ แม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวที่น่ารักที่สุดในสามโลกออกมาไม่นาน หนุ่มๆต่างพากันฮือฮา ถามหาว่าร้านก๋วยเตี๋ยวนั้นอยู่ที่ไหน จะได้ไปอุดหนุน (เชื่อสิ ว่ามันไม่สนใจก๋วยเตี๋ยวกันหรอก มันจะไปส่องแต่แม่ค้าล่ะไม่ว่า) ข่าวช่วงแรกน้องม๊อบได้ออกมาบอกว่า ที่เห็นลวกก๋วยเตี๋ยวอยู่นั้น ไม่ใช่ที่ร้านของตนเอง แต่เป็นร้านของเพื่อน น้องแค่ไปช่วยทำก๋วยเตี๋ยวเฉยๆ (ไงล่ะ ไม่ถามหาร้านก๋วยเตี๋ยวกันแล้วเหรอ พวกเอ็งๆทั้งหลาย)

     แล้วล่าสุดของที่สุด ที่ทำให้ช็อกกันไปทั้งสามโลกก็คือ น้องม็อบเป็นสาวประเภทสอง หรือกะเทยนั่นเอง  "หนุ่ม" กรรชัย พิธีกรรายการที่น้องม็อบไปออกอากาศ พอได้ยินครั้งแรกถึงกับเหวอ หันไปถามทีมงานในสตูฯว่าจริงเหรอ ทีมงานก็ได้แต่เหวอกลับ เพราะไม่มีใครรู้มาก่อนเลย ว่าน้องม็อบเป็นเทย (กูก็เหวอเหมือนกัน ที่รู้ครั้งแรก)

     น้องม็อบ เธอน่ารักมากๆ ไม่มีเค้าโครงของผู้ชายเลยแม้แต่น้อย ถ้าจะบอกว่าเธอคือ ปอย ตรีชฎา รุ่นที่สองก็คงจะไม่ผิด เพราะความน่ารักกินกันแทบไม่ลง และที่สำคัญ มองไม่ออกเลยว่าเป็นเทย (ผมว่าให้ผู้ชาย 100 คนมาดูเลย ผมว่า 95 คนดูไม่ออกหรอก และผมก็อยู่ใน 95 คนนั้นด้วย)

     หลังจากที่ข่าวของน้องม็อบสร้างความสะเทือนใจให้กับผู้ชายทั้งสามโลกแล้ว (บางคนสะเทือนถึงอาวุธประจำกาย เพราะเก็บไปฟินกันซะหลายรอบแล้ว) ผมก็ลองไปถามกูเกิลดูว่า มีเทยน่ารักแบบน้องม็อบอีกเยอะรึเปล่า กดค้นหาปุ๊บ โอ้ว...แม่เจ้า นี่มันเทยจริงๆเหรอเนี่ย เพราะทั้งสวย ทั้งน่ารักกว่าชะนีที่เต็มบ้านเต็มเมืองมากเลย แถมบางคนก็ยังดูไม่ออกเลย ว่านี่คือเทยจริงดิ (แต่เจอตัวจริงๆ ก็อาจจะดูออก เพราะมันมีมุม มีกริยาท่าทาง อีกทั้งน้ำเสียงอีกด้วย)

     ผมมาลอง ควย เฮ้ย ลืมจุดๆๆ ค.ว.ย. (คิด วิเคราะห์ แยกแยะ) ถึงที่มา และสาเหตุอะไร ที่ทำให้พวกนายกลายเป็นเทยได้กันนะ

     มองกันที่จุดแรกเลยคือ  สังคมที่นายเข้าไปอยู่รึเปล่า บางทีอาจจะมีเพื่อนเป็นผู้หญิงเยอะกว่าเพื่อนผู้ชาย มันเลยซึมซับความเป็นผู้หญิงเข้ามาเรื่อยๆๆ จนในที่สุดก็แปลงกาย จากชายเป็นหญิงมันซะเลย  แต่เอ๊ะ ไอ้บางนายมันอยู่โรงเรียนชายล้วน มันก็ยังแปลงกายได้เลยนี่หว่า หรือบางนายมันก็ไปอยู่ในกลุ่มผู้หญิงเยอะๆ มันกลายเป็นคาสโนว่าแทนก็มี งั้นนี่คงไม่ใช่สาเหตุหลักแล้วล่ะ (ไอ้พวกหลังนี่ อิจฉามัน อยากมีสาวๆรุมล้อมแบบมันบ้าง)

     หรือจะเป็นที่ครอบครัว และการเลี้ยงดู นายอาจจะติดแม่มากกว่าติดพ่อก็ได้ หรืออาจจะมีพี่สาวที่ชอบทำตัวงุงิ (มันคืออะไรวะ งุงิ) เห็นแม่ และพี่สาวแต่งตัว แต่งหน้า มีเอว มีนม เลยเกิดอาการฝังใจ เลียนแบบ แปลงกายจากนายเป็นหญิงมันซะเลย แต่เอ๊ะ แล้วไอ้ที่อยู่กับแม่แค่สองคน แต่ก็ยังเป็นแมนเต็มร้อยล่ะ ไหนจะพวกที่มีแต่พ่อ แล้วดันเป็นเทยอีก งั้นนี่ก็คงไม่ใช่สาเหตุหลักอีกเหมือนกัน (เคยเห็นบางครอบครัว มีพ่อ แม่ และลูกอีก 2 คน แต่ลูกสองคนนั้น จากชายเป็นหญิง แล้วหญิงก็กลายเป็นชาย โอ๊ะ อะไรมันจะเข้าใจยากขนาดนั้น)

     หรือว่า...มันจะมีเชื้อเทยตั้งแต่อยู่ในไข่พ่อแล้ววะ พอพ่อมันฟิตเจอริ่งกับแม่ (ซี๊ด อ่า ซี๊ด อ่า จะเสร็จแล้วๆๆ แบบนั้นแหละๆ..) แล้วตูมมมม...ปล่อยน้ำเชื้อใส่รังไข่ของแม่ แล้วไอ้สเปิร์มตัวที่เข้าวิน ดันทะลึ่งเบี่ยงเบนตั้งแต่ตอนนั้นเลยกันนะ พอเกิดมาตัวเป็นชาย แต่ใจดันเป็นหญิงมาตั้งแต่เกิดซะงั้น อืม...น่าคิดๆ แต่มันจะใช่เหรอวะ

     เอาเหอะ ขี้เกียจ ค.ว.ย. ละ ไม่ว่าสาเหตุมันจะเกิดมาจากอะไรก็เถอะ รู้แค่ว่าตอนนี้ โลกมันชักจะอยู่ยากขึ้นทุกวันแล้วนะ ชายเป็นหญิง หญิงเป็นชาย ชายรักชาย หญิงรักหญิง ทอมรักเทย ทอมรักทอม โอ๊ยยย ไล่ไม่หมด งง จริงๆเว้ยยย (เกาหัวแคร่กๆๆ) นี่ยังดีนะที่ตอนนี้ยังมีแค่แปลงเพศจากชายให้กลายเป็นหญิง ถ้าในอนาคตมีแปลงเพศจากหญิงเป็นชายได้เมื่อไหร่ล่ะก็นะ (ใส่อาวุธประจำกายของผู้ชายเข้าไปได้ เออ...มันคงเลือกขนาดได้แน่ๆเลย จะเอาเล็ก ใหญ่ สั้น ยาว โห...แค่คิด ผู้ชายจริงๆก็แพ้แล้ว) โลกแตกแน่ๆ

     ในอนาคตข้างหน้า ก่อนที่จะสนใจใคร จีบใคร คงต้องมีการขอดูสูติบัตรกันก่อนแล้วล่ะมั้งครับ (คงฮาเนอะ ไปไหนมาไหน ต้องพกสูติบัตรไปด้วย) เพราะดูแค่บัตรประชาชนอย่างเดียว มันก็อาจจะยังไม่ชัวร์ 100% เกิดว่าไปเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนานสกุล ที่มันอ่านแล้วเป็นผู้หญิ๊งงงง ผู้หญิง (ถ้ากฏหมายให้เปลียนคำนำหน้าจาก นาย เป็น นางสาวได้แล้วนะ) แต่แท้จริงแล้วเป็นเทย ก็คงจะวุ่นน่าดู เอ๊ะ เดี๋ยวนะ ดูสูติบัตรแล้วจะได้อะไร ในเมื่อถ้าตอนนั้นเขาเปลี่ยนชื่อ เปลี่ยนนามสกุลได้แล้ว ดีไม่ดีสูติบัตรก็ทำขึ้นก็ได้ (เออว่ะ...ทำไมเอ็งโง่แบบนี้)

     เมื่อก่อนนี้เวลาไปเที่ยวกลางคืน มึนๆ เมาๆ สถานที่มืดๆ เจอสาวสวยๆ มองหน้าถูกใจ แต่พอถ้าล้วงเจอหาง (อาวุธประจำกาย) นั่นล่ะเทย ให้ระวังตัวให้ดี แต่เดี๋ยวนี้ล้วงเจอหอย หึหึ อย่าคิดว่าปลอดภัย บางทีเธออาจจะผ่ามาแล้วก็ได้ ลองได้คบดูใจกัน ผ่านบทรักฟิตเจอริ่งกันสัก 30 รอบ โอ้ย หอยฟิต สตาร์ทติดง่าย (หอยนะมึง ไม่ใช่รถมอไซค์) มันส์ ลีลาเด็ด นี่แหละผู้หญิงชัวร์ 100% แต่วันหนึ่งพอมารู้ความจริงทีหลังว่าแท้จริงแล้วเธอคือ เทย ก็อาจจะสายไปแล้ว ที่ว่าสายไปนี่ ไม่ใช่ว่าจะรังเกียจอะไรหรอกนะครับ แต่สายไปแล้วที่ว่าเนี่ย คือ รักเธอไปแล้วหมดหัวใจ ถอนตัวไม่ขึ้นแล้ว ก็แหม...ฟิตเจอริ่งมันส์ขนาดนั้น ใครจะถอนตัวได้ง่ายๆล่ะ (นี่เอ็งไม่ได้มองอย่างอื่นเลยใช่มะ สนใจแต่ฟิตเจอริ่งอย่างเดียวเลยรึไง)

     เทยก็ใช่ว่าไม่มีดีนะครับ เพียงแต่ว่าเมื่อก่อนนี้ ภาพลักษณ์ของเทยค่อยข้างจะดูไม่เป็นที่ยอมรับในสังคมสักเท่าไหร่ แต่ ณ ปัจจุบันนี้ สังคมเปิดกว้างมากขึ้น เทยเลยมีพื้นที่ในสังคมมากขึ้น การยอมรับก็มากขึ้น แต่จริงๆแล้วเทยแบ่งออกได้ 2 ประเภทนะครับ อืม...ไม่ใช่เทยอย่างเดียวสิ คนทั้งโลกเลยจะดีกว่า ที่แบ่งได้ 2 ประเภท นั่นก็คือ คนดี กับคนไม่ดีไงล่ะครับ เทยที่ดี คนก็จะยอมรับ ส่วนเทยที่ไม่ดี ใครมันจะอยากยอมรับล่ะ จริงรึเปล่าล่ะครับ

     ถามต่อว่า เทยที่ดี เป็นยังไง ตอบง่ายๆเลยครับว่า ผู้ชายที่เป็นคนดี แต่ใจเป็นหญิง เลยกลายร่างเป็นเทย แล้วคนๆนั้นก็พยายามรักษาความดีไว้ เพื่อให้เป็นที่ยอมรับของสังคมนั่นเอง เธอจะพยายามทำตัวน่ารัก ไม่ระรานใคร พยายามทำตัวให้เป็นผู้หญิงให้มากที่สุดเท่าที่จะทำได้ เพราะแค่เธอเป็นเทย คนบางส่วนก็ไม่ค่อยยอมรับตัวเธอแล้ว ขืนยิ่งไปทำตัวไม่ดีอีก มันก็จะทำให้ไม่มีที่ยืนในสังคมน่ะสิ ในปัจจุบันนี้เราเลยได้เห็นเทยที่ทำตัวน่ารัก ทำตัวมีประโยชน์ต่อสังคมมากขึ้น ไม่เหมือนเมื่อก่อนที่ค่อนข้างจะทำตัวมีปัญหา เรียกร้องความสนใจจากสังคม บางทีก็มีตบตีกันแย่งผู้ชาย (เดี๋ยวนี้เทยไม่ตบแย่งผู้ชายแล้ว เพราะเป็นหน้าที่ของชะนีแทน เฮ้ย...มันใช่เหรอ)

     ข้อดีของเทยอีกข้อที่โดดเด่นสุดๆก็คงหนีไม่พ้นเรื่อง...ฟิตเจอริ่งนั่นเอง ไม่ได้จะบอกว่า เทยฟิตเจอริ่งมันส์กว่าชะนีนะ แต่จะบอกว่า เอ็งฟิตเจอริ่งได้เต็มที่เลย จะแตกใน แตกนอก รับรองว่ามันไม่ท้องชัวร์ 100% (เออ...ข้อมูล ณ ตอนนี้นะ ไม่แน่ว่าในอนาคต อาจจะใส่รังไข่เอาไปให้เทยท้องได้ก็ได้ คงยุ่งกันอีกล่ะสิ) ฟิตเจอริ่งกับชะนี ต้องระวังห้ามแตกใน หรือถ้าจะแตกในก็ต้องนับวัน หรืออาจจะต้องกินยาคุม พอกินยาคุมชะนีก็บ่นอีก เดี๋ยวอ้วน เดี๋ยวสิว หรืออาจจะต้องพึ่งพาถุงยาง จะได้ไม่พลาดแตกใน บางทีอยากจะฟิตเจอริ่งเต็มแก่ เอ้า...ติดไฟแดง สรุปเลยว่าเรื่องฟิตเจอริ่ง เทยชนะขาด (เอ...ชักจะน่าสนใจขึ้นมาแล้วสิ หาเทยน่ารักๆไว้ฟิตเจอริ่งสักคนดีมั้ย)

     เรื่องราวของสาวประเภทสองยังมีอีกเยอะครับ มีทั้งเรื่องดี และไม่ดี แต่ผมเชื่อว่าเรื่องดีๆน่าจะเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ เพราะสังคมเริ่มจะเปิดรับเรื่องแบบนี้ได้แล้ว รวมไปถึงเพศสภาพอื่นๆ ที่เปิดเผยกันมากขึ้นอีกด้วย อนาคตข้างหน้าของมนุษย์ชาติคงจะวุ่นวายกว่านี้แน่ๆ เพราะคนเรามีสมอง มีการพัฒนาไม่สิ้นสุด ว่าแต่...ขอดูสูติบัตรแฟนคุณแล้วหรือยัง

ความคิดเห็น