ข้ามไปที่เนื้อหาหลัก

ตอนที่ 31 (เรื่องสั้น) ... มันเป็นฟิลลิ่ง



                “เอาล่ะ พร้อมแล้ว...ลุย” ชายหนุ่มวัยสามสิบสองปี แต่งตัวภูมิฐานด้วยเสื้อเชิ้ตสีขาว กางเกงสแลคสีดำ รองเท้าหนัง พูดกับตัวเองหน้ากระจกในห้องพักของเขา ชายหนุ่มทำงานเป็นพนักงานบริษัทในกรุงเทพ เวลาทำงานของเขาคือ แปดโมงเช้า ถึงห้าโมงเย็น ซึ่งก็คือ เวลาปกติของพนักงานบริษัททั่วไป
                การเดินทางของคนในกรุงเทพส่วนใหญ่ก็ต้องอาศัยระบบสาธารณะนั้นก็คือ รถเมล์ รถแท็กซี่ รถไฟฟ้า เรือ ฯลฯ นี่คือจุดเริ่มต้นของเขา ชายหนุ่มที่ชื่อ บอส
                บอส ต้องออกเดินทางจากห้องพักของเขา เพื่อไปทำงานตั้งแต่หกโมงเช้า เพราะที่พักของเขาอยู่ไกลจากที่ทำงานมากพอสมควร ต้องนั่งรถเมล์ แล้วต่อรถไฟฟ้า จบด้วยการเดินอีก 1 ป้ายรถเมล์ ว่าจะถึงที่ทำงาน
                เคยมีเพื่อนพนักงานถามบอสเหมือนกันว่า ทำไมไม่ย้ายที่พักมาอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน ซึ่งคำตอบที่ได้คือ ไม่อยากอยู่ใกล้ๆที่ทำงาน เดี๋ยวโดนเจ้านายตามงานเอาง่ายๆ เพื่อนที่ถามต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า ไร้สาระมากๆ ก็แน่ล่ะครับ เพราะนั่นไม่ใช่เหตุผลที่แท้จริง ที่ทำให้บอสไม่ยอมย้ายที่พักมาอยู่ใกล้ที่ทำงาน
                “มาแล้วๆคนสวย วันนี้นุ่งสั้นโชว์ขาขาวๆอีกแล้ว กระโปรงฟิตน่าตีก้นจริงๆ”
                “นั่น มาอีกคนแล้ว ผมยาวสวย น่าเอาหน้าไปซุกเล่น ดมกลิ่มแชมพู”
                “วันนี้ใส่เดรสแฮะ สีฟ้าน่ามองจริงๆ เข้ารูปชวนฝันสุดๆ”
                “ว้า วันนี้แต่งตัวธรรมดามาก ไม่น่าสนใจเลย”
                ทั้งหมดคือ ความคิดของบอส ในขณะที่เขายืนรอรถเมล์อยู่ที่ป้ายรถเมล์ เขาจะชอบแอบมองสาวๆที่เขาชอบ ดูทั้งรูปร่าง หน้าตา และการแต่งตัว
                “อูย ก้าวขึ้นรถเมล์ที กระโปรงฟิตจนตูดกลมเห็นขอบกางเกงในเลย” บอสยังคงรอรถเมล์อยู่ที่เดิม แต่สาวบางคนที่เขาเล็งไว้ ก็ได้ขึ้นรถเมล์ไปบ้างแล้ว
                “อีกนิดๆ ว้า ไม่เห็น” บอส ลุ้นน้องนักศึกษาสาวคนหนึ่งที่ใส่ชุดนักศึกษาด้วยกรโปรงพลีทที่ค่อนข้างสั้นแล้วก้าวขึ้นรถเมล์ เขาลุ้นให้ลมตีกระโปรงพลีทของน้องนักศึกษาเปิดขึ้น
                “หน้าอกใหญ่น่าดู แถมใส่เว้าลึกอีก วันนี้ได้ยืนทำเลดีจริง มุมมองพอดี วิวสวย” ตอนนี้ บอส ได้ขึ้นรถเมล์ที่มีผู้โดยสารอยู่เต็มคัน และเบียดเสียดกันเพื่อไปทำงานแล้ว โดยเขาจะต้องอยู่บนรถเมล์ร่วมชั่วโมงเลยทีเดียวกว่าจะถึงสถานีรถไฟฟ้า และวันนี้เขาก็ได้ยืนอยู่ข้างๆสาววัยรุ่นคนหนึ่งที่นั่งอยู่ โดยเสื้อของสาววัยรุ่นคนนั้น เป็นเสื้อยืดคอเว้าลึก ทำให้คนที่ยืนอยู่ข้างๆ สามารถมองเห็นหน้าอกของเธอได้ชัดเจนมาก
                “กลม ใหญ่อะไรแบบนี้ น่าจับเล่นจริงๆ คงสนุกมือไม่น้อย” บอส ยังคงยืนอยู่ข้างสาววัยรุ่นคนเดิม ยิ่งรถวิ่งบนถนนที่ไม่เรียบ การสั่นสะเทือนก็มีตามมา หน้าอกของสาววัยรุ่นก็สั่นตามแรงของรถไปด้วย ยิ่งทำให้บอสตื่นตาตื่นใจ
                “ชิดในหน่อยพี่ ชิดในหน่อย เห็นใจคนอื่นด้วยนะครับ ชิดในหน่อยครับ” เสียงของกระเป๋ารถเมล์ทำเอาบอสเซ็งไปเลยทีเดียว เพราะวันนี้อุตส่าห์ได้มุมดีๆแล้วเชียว เขาขยับชิดในเข้าไปอีก 2 เบาะ เพราะคนที่อยู่ท้ายรถทะยอยลงไปบ้างแล้ว
                “โอ้ว บร๊ะเจ้า ขอบใจกระเป๋ารถเมล์ที่ช่วยไล่ให้ชิดในมาอีก คนนี้แจ่มกว่าเยอะ” หลังจากที่บอสได้ขยับชิดในมาอีก 2 เบาะ จนเกือบจะอยู่ท้ายสุดของรถ เขาก็ได้เจอกับคนที่เด็ดกว่าสาววัยรุ่นคนแรกซะอีก
                “หลับให้สนิทนะน้องนะ อีกไกลเลย กว่าจะถึงมหาลัย” เบาะที่ บอส ขยับไปเจอคือ น้องนักศึกษาสาวมหาลัยสองคนนั่งอยู่เบาะคู่ด้วยกัน แล้วก็กำลังหลับอยู่ทั้งคู่ โดยการแต่งตัวของทั้งคู่ออกแนวเอ็กซ์และเซ็กซี่พอดู เสื้อรัดติ้ว กระโปรงสั้นคับติ้ว โชว์เรียวขาขาวๆน่ามอง บวกกับหน้าตาที่ดูน่ารัก ผมยาวสลวยด้วยแล้ว ยิ่งน่ามองจนไม่อยากคลาดสายตา
                “โอ้ว สุดยอด นิ่มจริงๆ ได้อารมณ์สุดๆ อย่าพึ่งตื่นนะน้อง พี่กำลังเพลิน” บอส อาศัยช่วงจังหวะรถเบรก และออกตัว เอาน้องชายที่กำลังพองโตอยู่ในกางเกงสแลคของเขา ซึ่งเขาไม่ได้นุ่งกางเกงใน ไปถูแขนของน้องนักศึกษาสาว เขารู้สึกได้ถึงความนุ่มของแขนน้องเค้า และมันยิ่งทำให้เขาได้ใจ มีอารมณ์มากขึ้น เมื่อน้องนักศึกษายังหลับสนิทไม่รู้สึกตัวตื่น
                “อีกป้ายเดียวจะลงแล้ว พี่ขอแบบเต็มมือหน่อยนะ” หลังจากที่บอสเอาน้องชายในกางเกงสแลคถูซะจนแขนน้องเค้าแทบจะตั้งท้องแล้ว เขายังมีแผนเด็ดสุดท้ายก่อนลงรถเมล์ด้วย
                “อูย เต็มมือจริงๆเลย ถึงจะเป็นเสื้อชั้นในก็เถอะ แต่ก็ได้อารมณ์สุดๆ” ก่อนที่ บอส จะลงจากรถเมล์ เขาได้เอามือของเขาข้างหนึ่งทำเป็นพลาดไปโดนใส่หน้าอกของน้องนักศึกษาสาวที่หลับอยู่  โดยเขาหันหลังให้น้องนักศึกษา แล้วแกว่งแขนไปด้านหลัง ในตำแหน่งที่พอดี มือของเขาจับเข้าที่หน้าอกของน้องนักศึกษาพอดี แล้วเขาก็เดินเบียดผู้โดยสารคนอื่นไปรอลงบันได โดยที่ไม่ได้หันกลับมามองเลยว่า น้องนักศึกษาจะตื่นขึ้นมาหรือไม่ และเพราะเขาไม่ได้มองย้อนกลับมานี่เอง เขาจึงไม่ทันได้สังเกตว่า มีคนกำลังตามเขาอยู่
                “กระโปรงบาน ไม่ผ่าน...กระโปรงสั้น แต่ไม่ฟิต ไม่ผ่าน...กระโปรงบาน ไม่ผ่าน...กระโปรงสั้นฟิต ผ่าน...กางเกงกระโปรง ไม่ผ่าน...เลกกิ้ง ผ่าน...กระโปรงสั้นฟิต ผ่าน...” บอส มาถึงสถานีรถไฟฟ้า และกำลังยืนรอรถไฟฟ้าอยู่ ระหว่างที่เขายืนรอรถไฟฟ้าอยู่นั้น เขาก็ได้สังเกต และพิจารณาถึงลักษณะการแต่งตัวของสาวๆที่ยืนรอรถไฟฟ้าไปด้วย โดยเขาจะเลือกมองเฉพาะสาวที่หน้าตาดีๆ แต่งตัวค่อนข้างเอ็กซ์ น่ามอง
                “เอ้า นึกว่าจะได้ยืน ดันได้นั่งซะงั้น พลาดเลยเรา” บอส เล็งสาวสวยคนหนึ่งที่นุ่งกระโปรงสั้น และฟิตไว้ โดยเขาเดินตามหลังสาวสวยคนนั้นขึ้นมาบนรถไฟฟ้า แต่แทนที่สาวสวยคนนั้นจะได้ยืน กลับได้นั่ง ทำให้เป้าหมายของเขาต้องเปลี่ยนไป
                “นิ่มจริงๆ หอมด้วย เช้าๆแบบนี้มันช่างสดชื่นจริงๆ” หลังจากที่พลาดจากเป้าหมายที่เล็งไว้ บอสก็ได้เป้าหมายใหม่ เป็นสาวสวยในชุดเดรสยาวถึงตาตุ่ม แต่ถึงแม้ชุดเดรสจะยาวจนปิดไม่ให้เห็นขาแม้แต่น้อย เขาก็ยังให้เป็นเป้าหมายอยู่ดี เพราะชุดเดรสที่สาวสวยใส่อยู่ มันเผยให้เห็นสะโพก และก้นอันกลมกลึงน่าตี บวกกับรอยขอบของกางเกงในที่เห็นเพียงบางๆเท่านั้น ยิ่งทำให้น้องชายของเขาพองโตจนคับแน่นอึดอัดไปหมด ผมยาวสลวยที่ถูกปล่อยตรงลงมาถึงกลางหลัง ยิ่งทำให้เขาจินตนาการไปจนถึงไหนต่อไหน
                บอส พยายามเดินเบียดผู้โดยสารคนอื่นที่ยืนกันอยู่ค่อนข้างแน่นเข้าไปประกบด้านหลังของสาวสวยทันที แต่เว้นระยะห่างเอาไว้ รอจังหวะเวลาที่รถไฟฟ้าจอดที่สถานี และมีความวุ่นวายจากการลง และขึ้นรถไฟฟ้าของผู้โดยสาร แล้วเขาก็จะอาศัยจังหวะนี้ เบียดเข้าไปให้ใกล้จนแทบจะแนบชิด พอรถไฟฟ้าเริ่มออกจากสถานี เขาก็จะทำเนียนอาศัยแรงกระชากของรถไฟฟ้า ขยับน้องชายที่กำลังพองโตในกางเกงสเลคเบียดเข้ากับก้นของสาวสวยในชุดเดรสทันที
                บอส ไม่รู้หรอกว่าสาวสวยจะรู้หรือไม่ว่ากำลังโดนอะไรอยู่ เขารู้แต่ว่า ทำมาตั้งหลายครั้งแล้ว ไม่เห็นมีสาวคนไหนกล้าโวยวายสักคนเดียว รถไฟฟ้าวิ่งไปผ่านหลายสถานี เขาก็ขยับห่างบ้าง ชิดบ้าง มองนอกรถไฟฟ้าไปแบบสบายอารมณ์ บางทีก็ยืนแนบชิดได้กลิ่นหอมจากสาวสวยเพิ่มเติมจนแทบจะสำเร็จความใคร่เพียงแค่การแนบชิดภายในกางเกงสเลคกับชุดเดรส
                “วันนี้มันสุดยอดจริงๆเลย เกือบสำเร็จความใคร่ซะแล้ว ดีนะที่ถอยออกมาทัน ไม่งั้นได้ลุ้นเหนื่อยกลัวจะสำเร็จความใคร่แล้วมีน้ำไหลลงมาให้ใครๆเห็น” ตอนนี้ บอส มาถึงที่ทำงานแล้ว และยังคงคิดถึงเรื่องที่พึ่งผ่านมาเมื่อเช้านี้ เขาอารมณ์ดีมากๆ และหวังว่าวันต่อๆไปจะได้เจอเหตุการณ์แบบนี้อีกเรื่อยๆ
ในขณะเดียวกัน ก็มีอีกคนหนึ่ง ที่หวังจะได้เห็นบอสทำแบบเดิมอีกเช่นกัน
เช้าวันต่อมา บอส ก็ยังคงทำแบบเดิมๆ แอบมองสาวๆเจ้าประจำที่ป้ายรถเมล์ แอบมองหน้าอกสาวๆบนรถเมล์ หรือถ้าโชคดีก็ได้แนบชิดสาวสวยตั้งแต่อยู่บนรถเมล์เลย จนถึงขึ้นรถไฟฟ้า เขาก็เล็งเป้าหมายไว้ตลอด โดยที่เขาไม่รู้หรอกว่า มีคนแอบตามเขาอยู่ห่างๆ
“เอ๊ะ นั่นมันสาวสวยชุดเดรสคนเมื่อวานนี่ วันนี้เล่นใส่กางเกงยีนส์เลยแฮะ สงสัยกลัวเจอแบบเมื่อวาน เซ็งเลย” บอส เจอกับสาวสวยคนที่ทำให้เขาเกือบจะสำเร็จความใคร่เมื่อวานนี้ แต่วันนี้ต้องผิดหวัง เพราะวันนี้เธอใส่กางเกงยีนส์อย่างหนามาเลยทีเดียว
“วันนี้มันวันอะไรกันเนี้ย ทำไมไม่มีแจ่มๆเลยแฮะ รถไฟฟ้าก็จะเข้าจอดสถานีแล้วด้วย อืม...เอาคนนี้ละกัน กระโปรงยาวระดับเข่า ไม่ฟิตเท่าไหร่ แต่ก็พอแก้ขัดได้” คิดเสร็จ รถไฟฟ้าก็เข้าจอดที่สถานีพอดี ผู้โดยสารต่างแย่งกันลง แย่งกันขึ้น
“อ้าว หนีไปนั่งอีกละ นอกจากจะหาแจ่มๆไม่ได้แล้ว ยังมาซวยหนีไปนั่งอีก” บอส ออกอาการเซ็งแต่เช้า เพราะวันนี้อะไรๆก็ไม่เป็นไปดั่งใจเลย
ระหว่างที่บอสกำลังเซ็ง และเดินไปยืนพิงผนังด้านข้างของรถไฟฟ้าเพื่อมองหาเป้าหมายอยู่นั้น ก็ได้มีสาวสวยในชุดเดรสสีขาวคนหนึ่ง เดินมายืนอยู่ตรงหน้าของเขา และหันหลังให้เขา สาวสวยจำเป็นต้องยืนหันหน้าเข้าในขบวนรถ และหันหลังให้บอส เพราะสถานการณ์ของคนในขบวนมันบังคับให้ยืนแบบนั้น
“เฮ้ย แจ็กพอตแตก ขอบคุณพระเจ้าที่ส่งสาวสวยมาให้” บอส ถึงกับยิ้มอย่างเจ้าเล่ห์ มองดูสะโพก และก้นอันกลมกลึงของสาวสวยที่มายืนอยู่ตรงหน้าของเขา และเขาต้องตื่นเต้นขึ้นไปอีก เมื่อเขาพยายามมองหาขอบกางเกงในแล้ว แต่กลับหาไม่เจอ งานนี้ทำเอาน้องชายที่อยู่ในกางเกงสแลคพองโตจนแทบแตกอีกครั้ง
“สุดยอด นิ่มมาก เนื้อก้นนิ่มๆผ่านแต่ชุดเดรสไม่มีกางเกงในกั้น มันนิ่มสุดๆแบบนี้นี่เอง” ตอนนี้ บอส ได้เริ่มปฏิบัติการแนบชิดตามแบบฉบับของเขาอีกครั้ง
“เฮ้ยๆๆ ทำอะไรเนี่ย” บอส ต้องตกใจสุดขีด เมื่ออยู่ๆสาวสวยเอามือเอื้อมมาจับโดนน้องชายของเขาที่กำลังพองโตสุดๆอยู่ในกางเกงสแลค แต่เขาก็ถอยหนีไม่ได้ เพราะเขายืนอยู่ติดผนังของรถไฟฟ้าแล้ว
“เฮ้ยๆๆ เอาจริงดิ ไม่ดีมั้ง” สาวสวยพยายามจะรูดซิปกางเกงสแลคของบอสลง
“เอาวะ เป็นไงเป็นกัน หน้ามืดแล้ว” บอส ลืมความอายไปหมด ไม่สนใจผู้โดยสารคนอื่นจะมองยังไงแล้ว เพราะเขาคิดว่า คงไม่มีใครกล้าโวยวายหรอก ยิ่งพวกผู้ชายด้วยกัน คงยิ่งแอบดูไม่โวยวายแน่นอน
“โอย ได้อารมณ์สุดๆ” น้องชายที่พองโตของบอส ได้ออกมาอยู่ข้างนอกกางเกงของเขาผ่านซิป และกำลังได้แนบชิดกับก้นของสาวสวยผ่านชุดเดรสบางๆที่กั้นไว้เท่านั้น
“สาวจริง หรือสาวปลอมก็ไม่รู้ แต่เธอสวยมาก คงเป็นสาวจริงแหละ แต่ทำไมเธอถึงกล้าทำแบบนี้กันนะ” บอส คิดไปด้วย ถูน้องชายกับก้นของสาวสวยผ่านชุดเดรสไปด้วย
สาวสวยขยับก้นเบียดเข้าไปใกล้บอส นวดก้นเข้ากับน้องชายของบอสให้แนบแน่นยิ่งกว่าเดิม ก่อนที่จะเอื้อมมือไปคว้าแขนของบอส แล้วดึงตัวของบอสให้เข้ามาใกล้ๆ แล้วเอียงศีรษะพูดกับบอสเบาๆว่า “ซี๊ดดด...อ่าาา...”
บอส ตกใจ เบิกตากว้าง ด้วยคำพูดเบาๆของสาวสวยที่กำลังเอาก้นเบียดกับน้องชายของเขา ก่อนที่เขาจะอดกลั้นสะกดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ สำเร็จความใคร่จนได้ น้ำของเขาทะลักออกมาเยอะจนเกินกว่าจะซ่อนไม่ให้ใครเห็นได้
“ทั้งหมด 3 ข้อหา หวังว่านายคงไม่กล้าทำอีกนะ เพราะตอนนี้ทางตำรวจของเรา มีพริตตี้มารับจ๊อบพิเศษในโครงการที่ชื่อว่า ตามล่าไอ้โรคจิต แทรกซึมอยู่ตามสถานที่สาธารณะ คอยสอดส่องคนแบบนายอยู่เยอะมาก” นายตำรวจ แจ้งข้อหาให้กับบอส ที่พลาดท่าโดนจับโดยพริตตี้สาวสวย ไม่ใช่โดยละม่อม
หลังจากที่บอส อดกลั้นสะกดอารมณ์ไว้ไม่อยู่ สำเร็จความใคร่น้ำทะลักคาชุดเดรสของสาวพริตตี้แล้ว ทำให้เขาต้องยอมจำนนต่อหลักฐาน โดยยอมให้จับกุมแต่โดยดี

ความคิดเห็น